Dịch vụ seo

Quản trị chi tiết tới từng khâu trong vận chuyển

Miếng bánh thị trường TMĐT Việt Nam vốn đã chật hẹp, nay lại có thêm một "ông lớn" trên thế giới tham gia vào đã khiến nhiều đơn vị vận chuyển khác ít nhiều lo ngại. Không còn cách nào khác để cạnh tranh tốt, họ cần phải chú trọng hơn vào chất lượng dịch vụ để không bị tụt hậu so với các đối thủ "đáng gờm" như DHL eCommerce.

Có nhiều ý kiến cho rằng hiện trạng ở Việt Nam, giao vận đang không theo kịp sự phát triển nhanh chóng của TMĐT. Để phá bỏ ranh giới khép kín, các đơn vị cung cấp dịch vụ giao vận đang có xu hướng "mở cửa" bắt tay với các dịch vụ nền tảng để tiếp cận được nhiều với tập khách hàng tiềm năng và làm tròn nghĩa vụ hoàn tất đơn hàng. Hi vọng sự hợp tác giữa vietseo và DHL eCommerce sẽ khiến việc kinh doanh của các doanh nghiệp trở nên đơn giản hơn, đẩy TMĐT Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn.

Dịch vụ seo


Nhược điểm của phương pháp SEO từ khóa là:
dịch vụ seo từ khóa icon 5SEO từ khóa dẫn đến sự mất cân bằng trong page 1 cách nghiêm trọng. Vì khi SEO từ khóa bạn thường nhắm đến 1 page ứng với 1 link SEO cụ thể, bạn sẽ chăm chút và nâng niu cho 1 page đó. Lưu lượng người dùng lâu ngày sẽ mất ổn định.
dịch vụ seo từ khóa icon 6Khi áp dụng cách SEO này thì rất dễ dính phải các thuật toán của Google, đặc biệt là vào 2/9/2016 thuật toán REAL TIME ra đời.
dịch vụ seo từ khóa icon 7Chi phí cho quá trình SEO từ khóa thường rất đắc đỏ.

Để ra mắt cho sự hợp tác, vietseo và DHL eCommerce đã tung ra chương trình khuyến mại lớn cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của hai bên. Cụ thể, với những khách hàng của vietseo khi sử dụng vận chuyển của DHL eCommerce sẽ được miễn phí 10 đơn đầu tiên và giảm 50% cho 20 đơn tiếp theo. Khách hàng DHL eCommerce sẽ được giảm ngay 1,000,000đ khi làm website với vietseo hoặc 500,000đ khi sử dụng phần mềm quản lý facebook Fpage.

Việc giảm giá các dịch vụ SEO sẽ phá vỡ doanh nghiệp của bạn. Tôi không muốn điều đó xảy ra với bạn. Bài viết này sẽ giải thích tại sao bạn cần tránh những dịch vụ này. Sau đó, tôi sẽ cho bạn thấy bạn có thể làm gì nếu bạn có ngân sách SEO giới hạn.

SEO Affordable là gì?

Mọi người đều có nhận thức riêng về nó. Ví dụ: giả sử doanh nghiệp của bạn tạo ra hàng triệu doanh thu mỗi năm. Thì 5.000$ mỗi tháng có vẻ hợp lý với bạn. Nếu công ty của bạn đang thực hiện dưới 6 con số thì 5.000$ nghe có vẻ hơi lố bịch.

SEO tốt không có giá rẻ. Tôi sẽ cho bạn thấy 5 lý do tại sao thuê một công ty SEO có giá cả vừa phải không phải là một ý tưởng tốt.

1. Bạn không thể làm nhiều mà không có tiền

Có rất nhiều hành động bạn có thể thực hiện với ngân sách SEO thấp. Hành động duy nhất bạn có thể thực hiện là những phương pháp phụ thuộc vào thời gian và không phụ thuộc vào vốn. Một số hành động SEO phụ thuộc vào thời gian bao gồm nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa cấp độ trang và một số kỹ thuật tối ưu khác. Tôi nói "một số" kỹ thuật tối ưu hóa bởi bạn có thể cần một nhà phát triển cho các vấn đề lớn hơn và bạn sẽ tốn một khoản tiền rất lớn cho họ.


Dịch vụ seo


Vì thế bạn không thể nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa các trang và thực hiện một số kỹ thuật tối ưu hóa.

Tuy nhiên đây không phải là những hoạt động thúc đẩy tăng trưởng tìm kiếm tự nhiên. Hai động lực lớn nhất của tăng trưởng là nội dung và backlink. Đây là điểm mà các dịch vụ SEO affordable đổ vỡ bởi họ không có vốn, do đó:

- Họ không thể tạo ra nội dung chất lượng
- Họ không thể dành thời gian để tiếp cận cộng đồng
- Họ không thể trả tiền cho vị trí trên các trang web chất lượng.

Điều này dẫn đến:

- Họ phải trả giá rẻ để tạo nội dung, điều này khiến thương hiệu của bạn suy giảm.
- Họ sử dụng backlink mũ xám hoặc đen và sẽ khiến trang web của bạn bị phạt.

Bạn sẽ biến mất trong khoảng thời gian dài

Bạn muốn có lợi nhuận cao nhưng có một số điều mà bạn không bao giờ muốn. SEO là một trong những điều đó.

Tôi lấy ví dụ: bạn muốn tặng vợ tương lai của bạn một chiếc nhẫn đính hôn giá rẻ nhất. Tất nhiên là không bởi bạn biết hậu quả của nó. Chi phí ở đây là rõ ràng: vợ tương lai của bạn sẽ không hạnh phúc. Và nếu bạn chưa biết điều này: vợ vui thì đời mới vui.

Tương tự chi phí làm việc với một công ty SEO giá rẻ cũng vậy. Lý do là bởi "chi phí" không phải là ngay lập tức. Phải mất hàng tháng làm việc với một công ty SEO xấu để ra được bạn đang lãng phí tiền bạc với họ. Chi phí này tồn tại dưới nhiều hình thức khác nhau.

Dịch vụ seo website chuyên nghiệp



Thứ nhất, SEO giá rẻ sẽ khiến bạn bị phạt. Do vậy, ngay cả khi các chiến thuật chất lượng thấp hoạt động trong thời gian ngắn, nếu trang web của bạn bị phạt, bạn sẽ phải thuê một tổ chức khác để gỡ bỏ hình phạt. Khi trang web của bạn bị phạt, sẽ mất một thời gian dài để phục hồi. Trên thực tế, lưu lượng truy cập trước đây của bạn không thể phục hồi. Và đây là những chi phí hiển nhiên. Bạn cũng phải tính đến chi phi cơ hội và thời gian. Nếu trang web của bạn bị phạt, bạn sẽ lãng phí thời gian và tiền bạc. Bạn biết giá trị của thời gian, tiền bạc và tài sản kinh doanh.

3. Bạn sẽ không nhận được tài sản

Chất lượng nội dung và backlink là tài sản của doanh nghiệp bạn. Điều này có nghĩa là chúng sẽ tiếp tục mang lại giá trị kinh doanh của bạn về lâu dài.

Đây là tin xấu: Dịch vụ SEO affordable sẽ không cung cấp cho bạn bất kỳ tài sản hữu hình nào. Đó là bởi vì họ không có vốn để tạo nội dung chất lượng cao hoặc có được các liên kết chất lượng.

Việc thuê một tổ chức SEO là một quyết định quan trọng cho doanh nghiệp của bạn.

Đừng coi nhẹ và quan trọng nhất là tránh rơi vào cái bẫy SEO "affordable".

Hơn 30.000 chủ website có thêm một dịch vụ vận chuyển để tích hợp

Hơn 30.000 chủ website trên nền tảng vietseo đã có thêm cơ hội sử dụng dịch vụ vận chuyển DHL với chi phí cũng như nguồn lực quản trị tiết kiệm.

DHL eCommerce – thương hiệu lớn trong lĩnh vực vận chuyển đã chính thức bắt tay với nền tảng website bán hàng online vietseo nhằm đưa dịch vụ của mình tới gần hơn với hàng chục nghìn khách hàng của vietseo. Đây tuy không phải là sự hợp tác đầu tiên của một bên dịch vụ chuyển phát với đơn vị cung cấp nền tảng website bán hàng nhưng lại là cái bắt tay đầu tiên của một "gương mặt" vận chuyển tuy mới mà cũ với người Việt và một nền tảng website hàng đầu.

"DHL eCommerce ra mắt tại Việt Nam với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần TMĐT tốt nhất trong nước. Chúng tôi rất mong muốn giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển tốt công việc kinh doanh và sự hợp tác này với vietseo cho phép chúng tôi tiếp cận với hơn 30.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa." - Ông Thomas Edward Harris, Giám đốc điều hành DHL eCommerce Việt Nam chia sẻ.

Ông Trần Trọng Tuyến, CEO vietseo cho rằng: "Các chủ doanh nghiệp đang dần làm chủ được công nghệ thông qua những cái bắt tay như thế này. Sau khi hợp tác với đối tác vận chuyển DHL eCommerce, hơn 30.000 khách hàng của vietseo sẽ có thêm một lựa chọn dịch vụ chất lượng để tích hợp vào website, quản trị dễ dàng, chi tiết tới từng khâu trong vận chuyển."